Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giới thiệu cách trị bệnh tiểu đường với hạt đậu đen xanh lòng

Hạt đậu đen xanh lòng là 1 loại thuốc đông y truyền thống có nguồn cội từ Trung Hoa, đã được dùng từ lâu đời như 1 đơn thuốc trị bệnh quý đối với nhiều căn bệnh. Nó cũng được chỉ định là có thể dùng để trị bệnh tiểu đường vĩnh viễn mà không tái phát. Vậy công hiệu thực sự của hạt đậu đen xanh lòng trong trị tiểu đường là gì? tại sao không sử dụng hạt đậu đen bình thường?

Hạt đậu đen xanh lòng có những tác dụng gì?

Theo y học truyền thống Trung Hoa, hạt đậu đen xanh lòng từ lâu đã được coi là 1 dược liệu quý, giản đơn nhưng lại mang lại giá trị điều trị bệnh rất cao. Nổi bật trong các giá trị đó là các năng lực bao gồm:

– Thanh nhiệt, giảm đau, hoạt huyết, trị ốm vặt

– Nhuận trường, rối loạn, trị táo bón.

– Giải độc trong ruột, tiêu thủy, khiến mạnh gân khỏe cốt, giúp các khớp xương không đau nhức, giúp cho hết phong thấp cũng như tê mỏi.

– Bổ tim, thận, gan, làm cho mắt sáng, tai thính, đen tóc.

– Tiêu trừ 1 số bệnh linh tinh hay xảy ra ở người cao tuổi.

– Sự ổn định huyết áp và điều hòa mức độ đường trong máu, kháng viêm, chống chọi bệnh tật. Riêng với phụ nữ, uống nước đậu đen xanh lòng sẽ làm cho sắc mặt xanh xao sẽ trở nên hồng hào, da dẻ sẽ trở nên mịn màng và xinh đẹp hơn.

đậu đen xanh lòng
Đậu đen xanh lòng


Tại sao dùng đậu đen xanh lòng giúp điều trị được tiểu đường?

BTĐ chính là hiện tượng mức độ đường trong máu trở nên cao hơn so với mức thông thường gây nên các tác động xấu tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của bệnh nhân. Hiện nay, đây được coi là 1 căn bệnh nan y khó trị do kéo dài khá dai dẳng, khó chữa trị một cách triệt để. Có rất nhiều nguồn gốc gây nên tiểu đường. Y học cổ truyền Trung Hoa quan niệm và nếu phát huy toàn bộ các tác dụng trên của hạt đậu đen xanh lòng có có tác dụng tích cực trong việc phòng ngừa và chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả, thậm chí bệnh tiểu đường không thể tái phát sau đó.

Phương pháp dùng hạt đậu đen xanh lòng trong điều trị tiểu đường ra sao?

Trước hết, bạn cần lưu ý nguyên liệu phải là loại đậu đen xanh lòng, không phải là loại hạt đậu đen lòng trắng bình thường chúng ta vẫn thấy.

Cách dùng và liều mức độ sử dụng: mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng xong ít nhất là nửa tiếng đồng hồ, bạn sử dụng 49 hạt đậu đen xanh lòng (chọn hạt nặng), làm sạch, dùng uống trực tiếp hạt, lưu ý phải uống nhiều nước. Cần tiến hành theo phương pháp này vào mỗi buổi sáng sớm sẽ có tác dụng rất tốt. Lúc đậu đen xanh lòng uống vào trong ruột sẽ nở ra, hút các độc tố có trong ruột vào sau đó nó rồi đem các độc tố ấy đẩy ra ngoài theo phân. Đó chính là nguyên lý giúp giải độc và điều trị bệnh của phương án uống hạt đậu đen xanh lòng.

– Đối với người là trẻ em (từ 3 đến10 tuổi) mỗi ngày chỉ cần uống khoảng 10 hạt thì mắt sẽ sáng, mắt không đau dù học nhiều cũng sẽ ít bị cận, tiêu hóa tốt, sẽ không bị táo bón; có sức khỏe tốt, không quá nhiều ốm đau.

– Người từ 11 đến16 tuổi, sử dụng mỗi ngày 21 hạt.

– Từ 17 tuổi trở lên, sử dụng theo người lớn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Số lượt xem trang