Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Lá xoài non và bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Có thể bạn chưa biết: lá xoài non là một vị thuốc nam phòng chống những biến chứng của bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Đây chính là phương pháp từng được nhiều bác sỹ nước ngoài sử dụng trong quá trình trị liệu cho người mắc bệnh tiểu đường và đã mang lại kết quả vô cùng tích cực.

Lá xoài non trong chữa trị tiểu đường:

Các thầy thuốc Đông y cho biết: lá xoài có vị ngọt, tính mát, áp dụng để hạ nhiệt, lợi tiểu, chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, viêm phế quản,…Lá xoài non cũng được xem là bài thuốc nam phòng ngừa các di chứng của bệnh tiểu đường hiệu quả.

Theo nghiên cứu, trong lá xoài non có chứa anthxyanhdin – có công dụng trong việc hạ đường huyết rất hiệu quả, đông thời có thể dùng trong việc phòng ngừa các di chứng của bệnh tiểu đường như tim mạch, giảm thị lực.

Hiện tại, nhiều bác sĩ đã dùng chiết xuất từ lá xoài non như một phương pháp giúp sức quá trình trị liệu cho người bị bệnh tiểu đường. Tuy vậy nhưng, không phải ai dùng bài thuốc trị bệnh tiểu đường từ lá xoài non cũng đạt hiệu quả như mong muốn và người bệnh vẫn cần phải tuân theo liệu trình chữa trị của bác sĩ đề ra phối hợp với lối sống lành mạnh, phương pháp ăn uống khoa học.

Thuốc nam trị bệnh tiểu đường

ảnh minh họa

Cách thực hiện bài thuốc từ lá xoài non:

Bài thuốc ta trị tiểu đường ngăn ngừa di chứng từ lá xoài non thực hiện khá là đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 5 lá xoài non, để ráo nước, đem cắt sợi cho vào một chiếc cốc sạch. Sau đó, đổ 300ml nước sôi, đậy nắp kín đáo, để qua đêm. Mỗi sáng, uống hết 1 ly nước lá xoài, dùng thường xuyên liên tục để có kết quả.

Tuy nhiên, bởi vì tác dụng giảm đường máu rất tốt nên người bệnh cần chú ý không áp dụng nhiều lần trong ngày để tránh bị hạ đường huyết rất nguy hiểm. Đồng thời, nên tránh sử dụng lá xoài cùng các loại thuốc khác, tốt nhất nên uống cách khoảng 2 – 3 tiếng để không làm ảnh hưởng đến khả năng thu nạp của các thuốc Diabetcare chữa trị bệnh tiểu đường.

Bên cạnh việc sử dụng lá xoài non chữa tiểu đường, người bệnh cần phải xây dựng chế độ ăn uống khoa học, an toàn, vận động thường xuyên, sử dụng thuốc trị tiểu đường theo chỉ dẫn của bác sĩ để kiểm soát hiệu quả đường huyết, phòng ngừa di chứng tiểu đường.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Số lượt xem trang