Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách để đốt cháy chất béo hiệu quả

Đi bộ là một bài tập thể dục tuyệt vời để bạn thực hiện mục tiêu giảm cân của mình. Để tăng thêm hiệu quả của bài tập này, bạn có thể kết hợp cùng những việc làm dưới đây.

Cách để đốt cháy thêm nhiều chất béo hơn khi đi bộ

Không nên ăn nhiều trước khi đi bộ

Việc đi bộ không khiến bạn phải tốn quá nhiều năng lượng. Chính vì vậy, bạn chỉ cần ăn một ít đồ ăn nhẹ có chứa các chất béo lành mạnh, protein và carbohydrates... để cung cấp năng lượng cho cơ thể trước khi thực hiện bài tập đi bộ.

Thay đổi tốc độ đi bộ

Thay đổi tốc độ đi bộ có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calorie hơn so với việc đi bộ với một tốc độ ổn định. Chỉ cần cố gắng đi nhanh hơn một chút và sau đó lại đi chậm trở lại, liên tục thay đổi tốc độ đi bộ sẽ giúp việc đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Tăng tốc độ và cường độ

Tận dụng tối đa thời gian bạn để thực hiện bài tập đi bộ là bí quyết giúp bạn giảm cân. Việc tăng tốc độ và cường độ của bài tập đi bộ không chỉ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn mà còn giúp bạn cải thiện chức năng của phổi.

Kết hợp với các bài tập rèn luyện sức khỏe

Việt kết hợp các bài tập rèn luyện sức khỏe khác cùng thói quen đi bộ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Trong thời gian đi bộ, bạn có thể dành ra 10 phút để thực hiện các động tác squats, lunges và hít đất... rồi sau đó tiếp tục đi bộ.

Ăn nhẹ sau khi đi bộ

Bạn cần phải tiếp nhiên liệu và năng lượng cho cơ thể sau khoảng 1 giờ đi bộ bằng cách bổ sung lượng glycogen để nuôi cơ bắp. Một bữa ăn nhẹ gồm chuối, hoặc một ít bơ có thể là lựa chọn tuyệt vời để bạn bổ sung thêm carbohydrate với protein cho cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Số lượt xem trang